สำนักการโยธา

    แบบสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับการสร้างราชการใสสะอาดของหน่วยงาน สำนักการโยธา

    วัตถุประสงค์ เพื่อนำความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ มาปรับปรุง และพัฒนางานที่เกี่ยวข้อง นำไปสู่กลไกการป้องกันการทุจริตที่ดี เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    คำชี้แจง แบบสำรวจความคิดเห็นนี้แบ่งเป็น 5 ส่วน โดยขอให้ท่านเลือกข้อที่ตรงกับข้อเท็จจริงและความคิดเห็นของท่านมากที่สุด

    ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

    1. เพศ :
    ชาย   หญิง  

    2. อายุ :
    ต่ำกว่า 20 ปี   21 – 40 ปี   41 – 60 ปี   60 ปี ขึ้นไป  

    3. การศึกษาสูงสุด :
    ประถมศึกษาหรือต่ำกว่า   มัธยมศึกษา   อนุปริญญา   ปริญญาตรี   สูงกว่าปริญญาตรี  

    4. อาชีพ :
    รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ   บริษัทเอกชน   กิจการส่วนตัว   รับจ้างทั่วไป   ไม่ได้ประกอบอาชีพ   อื่นๆ  

    :


    5. ลักษณะของผู้ตอบแบบสำรวจความคิดเห็น :
    เป็นผู้มาใช้บริการ / ติดต่อราชการ   เป็นผู้มารับจ้างทำงาน   เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของหน่วยงานนี้   เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่มาติดต่อราชการหรือใช้บริการ   เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของหน่วยงานราชการ/รัฐวิสาหกิจอื่นที่มาติดต่อราชการ  

    ส่วนที่ 2 ความคิดเห็นเกี่ยวกับการทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ (ตัวชี้วัดที่ 9)

    1. ท่านทราบหรือไม่ว่าหน่วยงานที่ท่านติดต่ออยู่นี้มีตู้รับเรื่องร้องเรียน :
    ทราบ   ไม่ทราบ  

    2. ท่านคิดว่าการแสดงความคิดเห็นหรือร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ผ่านช่องทางใดเหมาะสมที่สุด :
    กล่องรับเรื่องร้องเรียน   โทรศัพท์/โทรสาร   จดหมาย   เว็บไซด์   ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กทม. (โทร 1555)  

    3. ท่านเคยพบเห็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ติดต่ออยู่นี้ มีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตประพฤติมิชอบหรือไม่ :
    เคยพบ   ไม่เคยพบ (ข้ามไปตอบข้อ 5)  

    4. พฤติกรรมที่ส่อไปในทางทุจริตหรือประพฤติมิชอบที่ท่านเคยพบเห็น (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

    พยายามดำเนินการให้เรื่องล่าช้า เพื่อต้องเสียค่าใช้จ่ายพิเศษ

    แจ้งว่าเรื่องไม่ถูกต้อง หากจะทำให้เรื่องถูกต้อง อาจต้องมีค่าใช้จ่าย

    เรียกรับผลประโยชน์จากตำแหน่งหรือปฏิบัติงานตามหน้าที่ เช่น เรียกรับเงิน/สินบน/ของรางวัล

    ใช้ทรัพย์สินของทางราชการเพื่อประโยชน์ส่วนตน

    รับงานส่วนตัวจากภายนอก แล้วส่งผลเสียต่องานที่รับผิดชอบ

    ผูกขาด / ค้าขาย / รับงาน / สมยอมกับสมัครพรรคพวกของตนเองหรือมีผลประโยชน์ร่วมด้วย

    ช่วยญาติมิตรให้ได้งานอย่างไม่เป็นธรรม

    ปิดบังข้อมูลทางราชการเพื่อเรียกรับประโยชน์หรือปิดบังโทษ เพื่อประโยชน์แห่งตนหรือพวกพ้อง

    อื่น ๆ (โปรดระบุ)

    :


    5. ท่านพอใจในความซื่อสัตย์สุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานที่ติดต่ออยู่นี้ระดับใด :
    พอใจมาก   พอใจ   ไม่พอใจ  

    ส่วนที่ 3 ความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการของหน่วยงาน (ตัวชี้วัดที่ 19)

    1. เจ้าหน้าที่ตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำและ ช่วยแก้ไขปัญหาได้ :
    มากที่สุด   มาก   ปานกลาง   น้อย   น้อยที่สุด  

    2. เจ้าหน้าที่แต่งกายสุภาพเรียบร้อย เต็มใจให้บริการ ยิ้มแย้ม และมีอัธยาศัยไมตรีดี :
    มากที่สุด   มาก   ปานกลาง   น้อย   น้อยที่สุด  

    3.แผนผังขั้นตอนการปฏิบัติงานแสดงอย่างชัดเจน :
    ตัวเลือกที่ 1   ตัวเลือกที่ 2   ตัวเลือกที่ 3  

    4. มีการกำหนดขั้นตอนระยะเวลาดำเนินการไว้ชัดเจน ให้บริการรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก และเป็นไปตามลำดับก่อน - หลัง :
    ตัวเลือกที่ 1   ตัวเลือกที่ 2   ตัวเลือกที่ 3  

    5. ป้ายบอกสถานที่ตั้งของหน่วยงานมีเพียงพอ และชัดเจน :
    ตัวเลือกที่ 1   ตัวเลือกที่ 2   ตัวเลือกที่ 3  

    6. สถานที่ติดต่อสะอาด สวยงาม เป็นระเบียบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอ เช่น น้ำดื่ม ที่นั่งรอรับบริการ ห้องน้ำ เป็นต้น :
    ตัวเลือกที่ 1   ตัวเลือกที่ 2   ตัวเลือกที่ 3  

    7. สถานที่ประชาสัมพันธ์ สามารถเห็นได้ชัดเจนและสะดวกในการติดต่อ :
    ตัวเลือกที่ 1   ตัวเลือกที่ 2   ตัวเลือกที่ 3  

    ตัวอักษร