Main Menu
หน้าแรก
Q&A
ร้องทุกข์ 1555
Social Media
Facebook
หน้าแรก
เกี่ยวกับสำนักงานเขต
โครงสร้าง (O1)
ข้อมูลผู้บริหาร (O2)
อำนาจหน้าที่ (O3)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง (O6)
วิสัยทัศน์เขตคลองเตย
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลทั่วไปของเขต
สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ
การแบ่งส่วนราชการภายในหน่วยงาน
ภารกิจหน้าที่ของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติราชการประจำปี
งบประมาณ 2559
งบประมาณ 2560
งบประมาณ 2561
งบประมาณ 2562
งบประมาณ 2563
(ร่าง)งบประมาณ 2564
ชุมชนในเขตคลองเตย
ยุทธศาสตร์เขตคลองเตย
ยุทธศาสตร์และนโยบายของผู้ว่ากทมฯ
สถานศึกษา
ข้อมูลน่ารู้
คลองเตยในอดีต
ภูมิทัศน์เขตคลองเตย
เกณฑ์ชี้วัดมาตรฐานบริการสาธารณะ
เกณฑ์ชี้วัดมาตรฐานบริการสาธารณะ
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์ (O7)
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสมัครงาน
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง (O21-23-24)
ปฏิทินแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ (O21)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (O23)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุประจำปี (O24)
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (O22)
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ราคากลาง
e-bidding(วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์)
วิธีเฉพาะเจาะจง
วิธีประมูลอิเล็กทรอนิกส์
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ
ราคากลาง/TOR
ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง งานจัดซ่อมทางเท้าพร้อมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำถนนพระรามที่ 4 จากทางเข้าชุมชนเทพประทาน ถึงระยะที่กำหนดให้
e-bidding(วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์)
Thai Auction(วิธีประมูลอิเล็กทรอนิกส์)
วิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
ข่าวประชาสัมพันธ์
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เบี้ยความพิการ
เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การให้ความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายต่างๆ
ประเทศไทยใสสะอาดปราศจากคอร์รับชั่น
ข่าวประกาศการขายทอดตลาด
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
เลือกตั้ง
การเดินทางเข้าจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด
สำนักงานเขตคลองเตยขอความร่วมมือประชาชน “งดหรือชะลอ” การเดินทางโดยไม่จำเป็น
เอกสารรับรองความจำเป็น
เอกสารรับรองความจำเป็น
การบริหารราชการ
แผนการบริหารราชการ (O4)
แผนปฏิบัติราชการ
แผนปฏิบัติราชการประจำปี (O10)
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี (O11)
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี (O12)
มาตรฐานการบริหารงาน
มาตรฐานการปฏิบัติงาน (O13)
มาตรฐานการให้บริการ (O14)
สถิติการให้บริการ (O15)
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ (O16)
E-Service (O17)
การเงิน/งบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี (O18)
รายงานการติดตามงบประมาณ (O19-20)
การพัฒนาบุคลากร
นโยบายการบริหารบุคคล (O25)
การดำเนินตามนโยบายบริหารบุคคล (O26)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาบุคคล (O27)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี (O28)
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน (O29)
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี (O31)
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน (O30)
การป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตผู้บริหาร (O34)
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร (O35)
การประเมินความเสี่ยง
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี (O36)
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต (O37)
แผนการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี (O39)
รายงานการกำกับติดตามดำเนิการป้องกันทุจริต รายไตรมาส (O40)
รายงานผลการดำเนิการป้องกันทุจริตประจำปี (O41)
วัฒนธรรมองค์กร (O38)
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ (O42)
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม (O43)
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง (O44)
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต (O45)
มาตรการป้องกันการรับสินบน (O46)
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ฯ (O47)
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ (O48)
มาตรการป้องกันผู้แจ้งเบาะแสการทุจริตคอร์รัปชั่น
การให้บริการ
Q&A (O8)
ฝ่ายปกครอง
แบบฟอร์มจดทะเบียนสมาคม
แบบฟอร์มจดทะเบียนพาณิชย์
คู่มือประชาชนสำหรับติดต่อราชการ
แบบฟอร์มจดทะเบียนมูลนิธิ
หลักฐานที่ต้องนำมาใช้ประกอบในการติดต่อราชการ
ฝ่ายทะเบียน
งานทะเบียนทั่วไป
งานทะเบีนราษฏร
งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน
ฝ่ายเทศกิจ
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
ฝ่ายการคลัง
ฝ่ายการศึกษา
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
ฝ่ายรายได้
ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล
ฝ่ายโยธา
แบบฟอร์มติดต่อฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินยังชีพผู้สูงอายุ
แบบแสดงความจำนงรับเบี้ยความพิการ
แบบขอเงินสงเคราะห์ในการจัดการศพผู้สูงอายุตามประเพณี
แบบคำขอกิจการประเภทต่างๆ
แบบฟอร์มติดต่องานทะเบียน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม(ชั่วคราว)
ติดต่อสำนักงานเขต
ข้อมูลการติดต่อ (O5)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น (O32)
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม (O33)
ปฏิทินกิจกรรม
ศูนย์ราชการสะดวก (GECC)
คู่มือปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
หน้าแรก
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กลับไปหน้าหลัก
จิตอาสา “ครัวพระราชทาน” แจกอาหารช่วยเหลือประชาชน ลดผลกระทบจากโควิด-19 ในพื้นที่เขตคลองเตย
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน ให้หน่วยราชการในพระองค์ 904 และประชาชนจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงประกอบพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการและประชาชนมีจิตสำนึกสาธารณะ รักบ้านเมือง รู้รักสามัคคี ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม บรรเทาความเดือดร้อนและแก้ไขปัญหาให้แก่เพื่อนร่วมชาติ ตลอดจนเพื่อให้ประเทศชาติมีความมั่นคงอย่างยั่งยืน กรุงเทพมหานครมีความปลาบปลื้มปิติเป็นล้นพ้น ที่ได้น้อมนำโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” มาสืบสานและขยายผล โดยระดมพลังความรัก ความสามัคคีทั้งของหน่วยงานในพระองค์ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ชุมชน และประชาชน ร่วมปฏิบัติหน้าที่
(17 ก.พ. 64) เวลา 10.30 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และภริยา พร้อมด้วยนางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาสังคม และสำนักงานเขตคลองเตย ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ครัวพระราชทาน” ณ โดมลานกีฬาชุมชนหมู่บ้านพัฒนา 70 ไร่ เขตคลองเตย โดยประกอบอาหารปรุงสุกใหม่ เพื่อมอบให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่เขตคลองเตย บริเวณชุมชนหมู่บ้านพัฒนา 70 ไร่ และชุมชนใกล้เคียง ได้แก่ หมู่บ้านพัฒนา 70 ไร่ ชุมชนคลองเตยล็อค 1-2-3 ชุมชนแฟลต 11-18 ชุมชนหัวโค้ง ชุมชนน้องใหม่ ชุมชนร่มเกล้า ชุมชนคลองเตยล็อค 4-5-6 และชุมชนแฟลต 19-22 รวมจำนวน 1,350 ชุด ซึ่งรายการอาหารวันนี้ ประกอบด้วย คั่วกลิ้งไก่ ไข่ต้ม และไข่เจียว พร้อมทั้งมอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้ประชาชนในชุมชนบริเวณดังกล่าวด้วย จากนั้นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ได้เยี่ยมชุมชนและมอบสิ่งของแก่ผู้สูงอายุ จำนวน 3 ราย ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 1 ราย
ทั้งนี้การจัดกิจกรรมจิตอาสาครัวพระราชทาน กรุงเทพมหานครคำนึงถึงการบริหารจัดการครัวโดยเน้นหลักความสะอาด ยึดหลักสุขาภิบาลที่ได้มาตรฐาน มีเนื้อสัตว์ ผัก และวัตุดิบที่สดสะอาด ถูกสุขอนามัย ประกอบอาหารปรุงสุกใหม่ รวมถึงบุคลากรในครัวแต่งกายตามมาตรฐาน สวมหมวกคลุมผม ใส่ผ้ากันเปื้อน สวมถุงมือ และสวมหน้ากากอนามัย ในส่วนของประชาชนที่มารับอาหารกล่อง มีการตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ จัดระเบียบในการรับอาหารกล่องโดยแจกบัตรคิว และเข้าแถวโดยเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19