Main Menu
BANGKOK PORTAL

  • เปลี่ยนภาษา
  • ไทย
  • Eng

คำแนะนำการรับบริการ

ขั้นตอนการจ่ายเงิน
1.  ฝ่ายการคลัง สำนักงานเขตคลองสานโทรแจ้งให้บริษัท /ห้าง /ร้าน
2.  กรณีบริษัท /ห้าง /ร้าน มารับเงินด้วยตัวเอง เอกสารหรือหลักฐานที่ต้องนำมาประกอบการรับเงิน มีดังนี้
-  บัตรประจำตัวประชาชน
-  หนังสือรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์
-  ออกใบเสร็จรับเงิน
     กรณีบริษัท /ห้าง /ร้าน มอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับเงินแทน เอกสารหรือหลักฐานที่ต้องนำมาประกอบการรับเงิน มีดังนี้
-  หนังสือมอบอำนาจ
-  หนังสือรับรองการจดทะเบียนพาณิชย์
-  บัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบอำนาจ
-  บัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
3.  ออกใบเสร็จรับเงิน

การรับชำระเงิน
1.  ผู้มาชำระเงิน เอกสารที่ต้องนำมาหนังสือประเมินภาษีจากฝ่ายรายได้ หรือใบนำส่งเงินค่าธรรมเนียมจากฝ่ายต่าง ๆ
2.  เจ้าหน้าที่ รับชำระเงินและออกใบเสร็จรับเงินจากเครื่องคอมพิวเตอร์
3.  ผู้มาชำระเงิน ตรวจสอบรายการต่าง ๆ ในใบเสร็จรับเงินให้ถูกต้อง
การถอนหลักประกันซอง , สัญญา , ความเสียหาย
ผู้รับเงิน :   มีหนังสือแจ้งสำนักงานเขตเพื่อขอคืนหลักประกันประเภทต่าง ๆ ที่พ้นภาระผูกพันแล้ว
* กรณีเงินสด ให้แนบใบเสร็จรับเงินต้นฉบับ
* กรณีมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับแทนให้แนบเอกสาร ดังนี้
- หนังสือมอบอำนาจ
- บัตรประจำตัวประชาชนผู้มอบ และผู้รับมอบ
- หนังสือรับรองการจดทะเบียน